FPT Binh Duong|Đăng Ký Internet FPT Bình Dương
FPT Binh Duong | Huong Dan Doi MK WIFI
FPTBinhDuong|Truyền Hình FPT
FPT Binh Duong | FPT PLAY BOX 2020
FPT Binh Duong | Internet FPT
FPT Binh Duong | FPT IHOME – CẢM BIẾN CỬA CHỐNG TRỘM
FPT Binh Duong | Camera FPT

‘FPT Telecom tự hào khi nhận 4 giải Sao Khuê’

Lần đầu tiên tham gia giải Sao Khuê, nhưng FPT Telecom đã “bội thu” giải thưởng, dẫn đầu các đơn vị trong toàn FPT với 4/8 giải.

Anh Hoàng Trung Kiên, Giám đốc Vùng 2, một trong 4 đại diện FPT Telecom nhận giải thưởng, đã chia sẻ với Chúng ta cảm xúc khi được vinh danh.

- Cảm xúc của anh như thế nào khi đứng lên bục nhận giải thưởng và FPT Telecom được xướng tên đến 4 lần trong lễ trao thưởng Sao Khuê 2012?

- Tôi cảm thấy vinh dự khi được công ty cử lên nhận giải Sao Khuê 2012 cùng với anh Nguyễn Văn Khoa - TGĐ FPT Telecom, chị Tô Nam Phương - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), thuộc FPT Telecom, anh Phạm Duy Phúc - TGĐ FTI. Đây là lần đầu tiên tôi lên nhận giải thưởng này.

Trong giây phút đó, tôi nhớ đến đồng đội của mình, các anh em kinh doanh, phát triển mạng lưới, đội ngũ công nhân triển khai, bảo trì hạ tầng và nhân viên thu cước - những người đã làm nên tên tuổi của FPT Telecom. Giải thưởng này chính là sự ghi nhận công sức và cố gắng mọi người trong thời gian qua.

Anh Hoàng Trung Kiên là một trong 4 đại diện FPT Telecom nhận giải thưởng Sao Khuê 2012. Ảnh: Lâm Thao.
Anh Hoàng Trung Kiên (trái) là một trong 4 đại diện FPT Telecom nhận giải thưởng Sao Khuê 2012. Ảnh: Lâm Thao.

- Trong năm qua hoạt động và chất lượng dịch vụ này ra sao để có thể được Hội đồng thẩm định Sao Khuê công nhận?

- Trong thời gian qua FPT Telecom đã làm được khá nhiều việc. Công ty đã nâng cấp đường trục, mở rộng vùng phủ; triển khai và bảo trì hạ tầng ngoại vi; nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ thu cước, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hợp lý.

FPT Telecom không đi vào việc so sánh với đối thủ mà chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Khi dịch vụ FPT Telecom tốt lên thì khách hàng sẽ ghi nhận, cộng đồng sẽ đánh giá một cách tự nhiên như là “hữu xạ tự nhiên hương”.

Hiện tại, công ty vẫn tiếp tục đầu tư nâng cấp đường trục, hệ thống thiết bị mạng lưới. Về con người, FPT Telecom sẽ đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng và khả năng đáp ứng với khách hàng.

Công ty tăng cường đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh, triển khai bảo trì, thu cước và chăm sóc khách hàng để hướng dẫn các bạn ngay từ hoạt động đầu tiên về quy trình, nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp với khách hàng trực tiếp và qua điện thoại... Bên cạnh đó, hoạt động marketing cũng được quan tâm, bằng việc đầu tư cho đội ngũ kinh doanh các công cụ làm việc chuyên nghiệp và bài bản hơn.

FPT Telecom lần đầu tham gia Sao Khuê và giành được 4 giải. Ảnh: Lâm Thao.
FPT Telecom lần đầu tham gia Sao Khuê và giành được 4 giải. Ảnh: Lâm Thao.

- Sao Khuê đã bước sang năm thứ 9, nhưng tại sao đến bây giờ FPT Telecom mới tham gia giải?

- Bốn dịch vụ của FPT Telecom được nhận giải thưởng Sao Khuê lần này đều là những dịch vụ cốt lõi của công ty: Dịch vụ Internet băng thông rộng ADSL, Dịch vụ Internet Cáp quang, Dịch vụ Trung tâm Dữ liệu, Dịch vụ Tên miền/Lưu trữ.

Các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom được trao danh hiệu Sao Khuê, xếp hạng 4 sao gồm:

- Dịch vụ Internet băng thông rộng ADSL;

- Dịch vụ Internet cáp quang (FTTH);

- Dịch vụ FPT Telecom - Trung tâm dữ liệu (Data Center);

- Dịch vụ FPT Telecom - Tên miền/Lưu trữ Domain/Hosting)

Thực tế, nhận giải thưởng là một quá trình, không phải mình muốn mà có thể được ngay. Ví dụ như Dịch vụ Internet Băng thông rộng ADSL, FPT Telecom cung cấp từ năm 2003, khi dịch vụ này mới xuất hiện ở Việt Nam. Trong giai đoạn đầu đầy khó khăn, chúng tôi chỉ triển khai dịch vụ ở Hà Nội, TP HCM và một vài thành phố lớn như Hải Phòng, Bình Dương.

Năm 2008, và đặc biệt từ 2009, công ty mới đẩy mạnh mở rộng vùng phủ trên toàn quốc. Đến nay, FPT Telecom đã có mặt ở gần 40 tỉnh.

Với dịch vụ trên thị trường “mass”, khi sự đầu tư, mở rộng mạng lưới và năng lực phục vụ khách hàng của FPT Telecom đã có kết quả, đem lại lợi ích và phục vụ được nhiều hơn nhu cầu của người dân tại nhiều tỉnh thành phố, đó mới có thể coi là thời điểm phù hợp để đăng ký tham dự giải Sao Khuê. Nếu không có những sự chuẩn bị, triển khai thực tế và hiệu quả công việc thì có thể là quá sớm để FPT Telecom tranh giải.

Có thể nhận định Giải thưởng Sao Khuê 2012 là sự kết hợp thiên thời, địa lợi, nhân hòa của FPT Telecom khi nhiều đơn vị viễn thông đã đăng kí tranh giải ở nhiều lĩnh vực khác; việc mở rộng vùng phủ và nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty có hiệu quả; ban lãnh đạo công ty quan tâm đến công tác truyền thông quảng bá dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, bài bản.

- Bội thu tại Sao Khuê năm nay, FPT Telecom đã có kế hoạch gì cho Sao Khuê 2013 chưa, thưa anh?

- Cũng như 2012, năm tiếp theo FPT Telecom sẽ tập trung vào chất lượng dịch vụ, hạ tầng, con người và quy trình, công nghệ để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Bởi khi có thực rồi mới có danh.

Năm 2013, nếu có điều kiện tiếp tục tham gia, FPT Telecom hy vọng sẽ không chỉ tranh giải ở những dịch vụ của năm 2012, mà sẽ có thêm các dịch vụ khác của công ty đã triển khai nhưng chưa có điều kiện để giới thiệu đông đảo người dùng.

Lâm Thao thực hiện


FPT Binh Duong|Tra cuoc Internet FPT
FPT BINH DUONG TUYEN DUNG
FPTBinhDuong|Cap Quang Doanh Nghiep
FPT Binh Duong | Thu Tuc Dang Ky
FPT ONLINE - CÀI ĐẶT PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG NET - CAMERA -MÁY CHỦ - THẺ GAME - CARD ĐIỆN THOẠI